Kể từ khi thành lập vào năm 1924, Trường làm bằng đại học Institute of Finance and Economics đã là một trong những trung tâm phát triển kinh tế và kinh doanh hàng đầu ở Mông Cổ cung cấp các chương trình chất lượng cao. Với liên quan đến tốc độ ngày càng tăng của phát triển thông tin, Học viện Tài chính cung cấp truy cập vào các hồ bơi của kiến thức thông qua các hướng dẫn học tập của mình. Học sinh được cung cấp các cơ hội mới và kowledge mới nhất phản ánh sự phát triển của thị trường hiện tại. IFElà trên đường trở thành một trường kinh doanh cạnh tranh cao ở châu Á làm bằng đại học giá rẻ
trường làm bằng đại học Institute of Finance and Economics

IFE cung cấp một loạt các chương trình doanh nghiệp như quản lý tài chính, quản trị kinh doanh, Du lịch và Khách sạn Quản lý và Kinh doanh Kinh tế, Luật Kinh doanh và Quản trị Marketing.Hơn nữa, trong những năm qua, chúng tôi đã được thành lập hợp tác quốc tế với các quốc gia khác nhau và chúng tôi rất nhiệt tình về các cơ hội mới được cung cấp stundents của chúng tôi làm bằng đại học giá rẻ
IFE tin tưởng mạnh mẽ trong tâm trí miễn phí và không hạn chế của cá nhân. Điều quan trọng là IFE biến học sinh thành những chuyên gia có thẩm quyền và linh hoạt và các chuyên gia có trách nhiệm với xã hội người tự tin đối phó với sự đổi mới và những người được dành cho giá trị thị trường dân chủ, công lý và nhân loại.
Bảng xếp hạng giải thưởng
Lãnh Đạo Quốc Gia: Kết quả nổi bật Xếp hạng
Thành viên faculy của chúng tôi đại diện cho từng lĩnh vực cụ thể của nghiên cứu kinh doanh đã đặt ra các tiêu chuẩn học tập cao trong những năm qua.Trình độ học tập tuyệt vời của cơ thể học tập của chúng tôi đã biến IFE thành một trong những tổ chức giáo dục tốt nhất ở Mông Cổ với một danh tiếng lớn.
Trong năm 2008, IFE đã được trao chứng chỉ 'Tổ chức Quản lý ' Mông Cổ Hiệp hội quản lý xuất sắc. Đây là lần đầu tiên danh hiệu này được trao cho một tổ chức giáo dục ở Mông Cổ.
Trong số 162 trường đại học và viện nghiên cứu của Mông Cổ, IFE cũng được đánh giá tốt nhất giáo dục tổ chức bởi Bộ Văn hóa, Giáo dục và Khoa học của Mông Cổ. Cuộc khảo sát hoàn thành các trường đại học, các nhà phân tích, giáo dục, phương tiện truyền thông, các chuyên gia và người sử dụng lao động đánh giá chất lượng học tập, dịch vụ sinh viên cũng như môi trường học tập của các tổ chức khác nhau.
Viện Kinh tế Tài chính đã nhận được nhiều đánh giá và ghi nhận nhiều từ các tổ chức công cộng khác liên quan đến thái độ của IFE đối với giáo dục cũng như đối với nhân viên của mình:

• Lãnh đạo trí tuệ kết hợp Terguun oyu: IFE là một 'tuyển Thực hiện trách nhiệm xã hội '

• Mông Cổ Hiệp hội Marketing: IFE là 'Tổ chức hàng đầu trong thị trường '
• Hiệp hội Phụ nữ Mông Cổ trong Tài chính: 'Một Tổ chức Năng suất tốt nhất '
• Liên hiệp Mông Cổ phát triển kinh doanh Exit: 'Lãnh đạo trong ngành giáo dục '